Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Theo 'trend' quay lại với người cũ, cặp vợ chồng 9X gây sốt với chuyện tình yêu lại từ đầu sau ly hôn

Không hiểu lý do từ đâu mà trong một vài ngày gần đây, cư dân mạng 'rần rần' với 'hot trend' quay lại với người yêu cũ. Trên nhiều diễn đàn, group chuyên về chuyện yêu đương liên tục chia sẻ những mối tình 'yêu lại từ đầu', thậm chí không ít người còn mạnh dạn nhắn tin tỏ tình với người cũ để rồi nhận về cái kết 'tẽn tò' khi người yêu cũ nay đã có người yêu mới...

Trong muôn vàn tình huống như thế, câu chuyện của cặp đôi Trần Văn Thanh (SN 1995, quê Tây Ninh) và Phan Thị Thùy Trang (SN 1996, ở Bình Dương) đã mang đến cho dân tình một dư vị rất khác. Ấy là bởi vì, Thanh và Trang không đơn thuần chỉ là quay lại với người yêu cũ, mà họ thậm chí đã kết hôn, ly hôn và rồi lại tái hợp.

Gia đình nhỏ của Văn Thanh - Thùy Trang

Gia đình nhỏ của Văn Thanh - Thùy Trang

Theo lời Thùy Trang chia sẻ thì cặp đôi trước đây vốn làm chung công ty nên quen biết rồi yêu nhau. Sau 3 năm yêu, họ kết hôn, 6 tháng sau thì Thùy Trang có em bé.

Thế nhưng, khi sinh con mới được 3 tháng, cả hai nói lời chia tay. 

'Khi đó, mình stress quá nên hay cọc cằn khó chịu, chồng thì đi làm. Nói chung là áp lực từ nhiều phía nên tụi mình ly thân, nửa năm sau thì hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày ly hôn, hai vợ chồng gặp nhau ai cũng bồi hồi, ai cũng khóc. Sau đó thì chồng qua thăm con thường xuyên hơn, tụi mình cũng nhắn tin thường xuyên hơn, giống kiểu như xa nhau như vậy mới thấy được là còn cần nhau. Cứ từ từ như thế, hai vợ chồng càng có tình cảm nhiều hơn' - Trang kể.

Theo 'trend' quay lại với người cũ, cặp vợ chồng 9X gây sốt với chuyện tình yêu lại từ đầu sau ly hôn 1

Theo 'trend' quay lại với người cũ, cặp vợ chồng 9X gây sốt với chuyện tình yêu lại từ đầu sau ly hôn 2

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh lãng mạn của cặp vợ chồng U60 gây bất ngờ bởi 100% 'cây nhà lá vườn'

Con dâu xin bố mẹ chồng 1 điều lạ lùng khiến người chồng vội vàng hủy chuyện ly hôn

Một năm sau ngày cặp đôi ly hôn, bố mẹ của Văn Thanh lại qua nhà Thùy Trang nói chuyện, xin phép 'sui gia cũ' cho cặp đôi chính thức sống chung lại với nhau. Thời điểm đó là tháng 11 năm ngoái, tính đến nay cặp đôi đã tái hợp được 1 năm và cũng hoàn tất các thủ tục đăng ký kết hôn lại.

Sau quãng thời gian sóng gió, con gái của cặp đôi nay đã lên 3, nhìn lại những thăng trầm của cuộc hôn nhân, Trang cho hay:

'Càng ngày tụi mình càng biết trân trọng nhau hơn, biết quan tâm yêu thương nhau hơn. Đặc biệt là chồng luôn chiều chuộng mình trong mọi thứ. Về công việc thì nhà chồng cũng phụ giúp mình rất nhiều, nhiều lúc thấy mình mệt còn bảo mình đi ngủ để chồng làm hết nữa.

Bé nhà mình cũng quấn ba lắm, mỗi lúc nhìn ba con chơi với nhau mà mình thực sự cảm thấy rất hạnh phúc'.

Con gái của cặp đôi nay đã lên 3 tuổi

Con gái của cặp đôi nay đã lên 3 tuổi

Theo 'trend' quay lại với người cũ, cặp vợ chồng 9X gây sốt với chuyện tình yêu lại từ đầu sau ly hôn 4

Theo 'trend' quay lại với người cũ, cặp vợ chồng 9X gây sốt với chuyện tình yêu lại từ đầu sau ly hôn 5

Ảnh: NVCC

https://phapluatxahoi.vn/chuyen-muc/yeu/theo-trend-quay-lai-voi-nguoi-cu-cap-vo-chong-9x-gay-sot-voi-chuyen-tinh-yeu-lai-tu-dau-sau-ly-hon.html

 The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×