Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Chân dung nam sinh 'chuẩn men' cùng bạn mặc áo dài tới cổ vũ Hanoi Buffaloes

Bóng rổ là một bộ môn thể thao, bởi vậy không chỉ cầu thủ mà cả người hâm mộ thường chọn cho mình trang phục năng động mỗi khi ra sân. Và chắc chắn một điều, không nhiều người lựa chọn áo dài để đi cổ vũ cho bộ môn này.

Ấy thế nhưng ở game 30 VBA 2022 giữa Hanoi Buffaloes và Danang Dragons diễn ra vào chiều tối qua (31/7) tại NTĐ Hoàng Mai (Hà Nội) lại có một đôi bạn trẻ lựa chọn áo dài khi đi cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Đáng nói hơn, trong đó có một chàng trai.

Nội dung chú thích ảnh

Vũ Thành Hưng (17 tuổi) và Nguyễn Minh Anh (19 tuổi, cùng ở Hà Nội) chính là 2 nhân vật mặc áo dài ra sân cổ vũ bóng rổ vào chiều tối qua.

Nội dung chú thích ảnh

Thành Hưng vui vẻ khi khẳng định mình là 'chuẩn men', mặc áo dài chỉ vì muốn tạo sự đặc biệt khi ra sân cổ vũ.

Nội dung chú thích ảnh

Đôi bạn trẻ cho biết ngay buổi tối trước ngày diễn ra trận đấu tại NTĐ Hoàng Mai, cả hai đã cùng bàn bạc ý định mong muốn khán đài đặc biệt hơn nên quyết định chọn mặc áo dài ra sân bóng.

Nội dung chú thích ảnh

Khi được hỏi liệu có nghĩ áo dài là trang phục không phù hợp khi đi cổ vũ bóng rổ hay không, Thành Hưng cho hay: 'Theo mình thì đi cổ động hay bất cứ chỗ nào đi chăng nữa, trang phục không phải là vấn đề gì quá lớn, nếu mình nghiêng về truyến thống một chút thì việc mặc áo dài càng là điều đặc biệt'.

Nội dung chú thích ảnh

Mặc dù vậy, theo Thành Hưng thì 'đây là lần đầu mình mặc áo dài nên cũng có chút ngại, nhất là khi tới sân nhiều người đã nhìn mình một cách đầy lạ lẫm, thế nhưng mình vẫn nghĩ điều đó không phải là vấn đề gì lớn cả'.

Thành Hưng và Minh Anh đều ra sân cổ vũ cho Hanoi Buffaloes và cảm thấy rất hạnh phúc sau khi được tận hưởng một game đấu tuyệt vời, đội bóng mà cả hai hâm mộ đã giành chiến thắng đầy kịch tính ở những phút giây cuối cùng.

Cả hai cũng đều đặt niềm tin vào việc Hanoi Buffaloes có thể vào Playoffs và xa hơn là Chung kết, 'bởi đây là một đội bóng cân bằng về mọi mặt' như lời Hưng đánh giá.

https://phapluatxahoi.vn/chuyen-muc/song/chan-dung-nam-sinh-chuan-men-cung-ban-mac-ao-dai-toi-co-vu-hanoi-buffaloes.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

 

Top
×