Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Đông Nhi sexy 'bỏng mắt' cùng Wowy, Vũ Cát Tường 'đốt cháy' sân khấu

Bên cạnh công nghệ thực tế ảo, điểm nhấn của 'Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022' là sự hội ngộ của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Bằng nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình, tất cả nghệ sĩ đưa khán giả đi qua hành trình âm nhạc đầy cảm xúc.

Nội dung chú thích ảnh

Là gương mặt trẻ hoạt động nổi bật trong nước lẫn quốc tế, Mỹ Anh không khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện tại đêm nhạc. Không chỉ 'gây nghiện' bởi chất giọng nội lực trong ca khúc Pillar, Mỹ Anh gây ấn tượng bởi concept trình diễn trên 'sân khấu nước'. Hình ảnh 'trăm hoa đua nở' được thiết kế chân thực bên cạnh tượng nữ thần Gaia và Vịnh Hạ Long hùng vĩ, tất cả đã tạo nên một phần trình diễn 'mãn nhãn'.

Nội dung chú thích ảnh

Phùng Khánh Linh cũng lần đầu trình diễn single Lửa Gần Rơm Lâu Ngày Cũng Bén mới ra mắt cách đây vài ngày. Cô nàng xuất hiện với tạo hình quyến rũ, trưởng thành cùng bản phối hài hoà giữa yếu tố truyền thống và hiện đại.

Nội dung chú thích ảnh

Văn Mai Hương cũng tham gia đêm nhạc với ca khúc Đốt cùng những vũ đạo quyến rũ và hiệu ứng mô phỏng ngọn lửa cháy sáng khắp sân khấu.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Với concept vũ trụ, Vũ Cát Tường đưa khán giả 'bay giữa ngân hà' từ Hành Tinh Ánh Sáng đến Tìm Hành Tinh Khác.

TIN LIÊN QUAN

Có một mỹ nhân chưa bao giờ song ca cùng Đen Vâu trên sân khấu dù năn nỉ cỡ nào đi nữa!

Tập 9 'Rap Việt' mùa 2: Wowy đưa ra chủ đề cực thâm thúy, thí sinh nữ duy nhất team 'gây choáng', Blacka tiếp tục bùng cháy

Nội dung chú thích ảnh

Nữ ca sĩ mở ra hành trình từ sâu lắng đến sôi động, cùng những chuyển đổi tinh tế của hiệu ứng mô phỏng hành tinh hay dải ngân hà lấp lánh, khiến người xem chìm đắm trong vũ trụ rộng lớn. 

Nội dung chú thích ảnh

Wowy - 'lão đại' làng rap 'đốt cháy' sân khấu bằng 2 bản rap nổi tiếng: Bén Chạy. Không ngoại lệ, nam rapper vẫn mang đến những phần trình diễn đậm chất điện ảnh cùng sự kết hợp ấn tượng giữa hiệu ứng âm thanh - ánh sáng khiến người nghe phải 'rùng mình'. 

Nội dung chú thích ảnh

Đông Nhi vẫn giữ được trọn vẹn sức hút lẫn khả năng khuấy động không khí tuyệt vời. Giọng ca Vì Ai Vì Anh khoe khéo những vũ đạo sôi động trên nền nhạc mash-up Ten On Ten, toát thần thái 'nữ hoàng' trong tiết mục tập hợp nhiều dancer nhất.

Nội dung chú thích ảnh

Cộng hưởng cùng hiệu ứng ảo và những góc quay đa dạng tái hiện hoàn hảo bầu không khí đại nhạc hội, phần trình diễn của Đông Nhi đã gửi lời chào tạm biệt đáng nhớ dành cho 2021, cũng như là một mở đầu rực rỡ cho năm mới 2022. 

https://phapluatxahoi.vn/chuyen-muc/nhac/dong-nhi-sexy-bong-mat-cung-wowy-vu-cat-tuong-dot-chay-san-khau.html

 The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×