Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 quy tụ nhiều NTK trẻ

Buổi họp báo ra mắt Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của đại diện các thương hiệu, nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tại sự kiện, các người mẫu đã trình diễn một số thiết kế tiêu biểu của 20 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang trong và ngoài nước sẽ tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 như Lâm Gia Khang, Nguyễn Tiến Truyển, Jorge Duque Veslez (Columbia), Jovana Benoit (Haiti), Mehmet Koymen (Thổ Nhĩ Kỳ),...

Sau 7 mùa tổ chức thành công và tạo nên tiếng vang lớn, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 sẽ trở lại và thỏa lòng mong ngóng của hàng triệu khán giả. 

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 sẽ diễn ra từ 25 - 27/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018 sẽ mang tới những bộ sưu tập mới nhất, ấn tượng nhất dành cho mùa Thu - Đông 2018 đến từ các NTK và thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế. Tất cả các show diễn đều sẽ được đầu tư công phu. 

So với những lần tổ chức trước, mùa Thu - Đông năm nay là cuộc đua cho những thương hiệu thời trang Việt mới. Những cái tên mới này đều được đánh giá cao về tài năng. Vì vậy, giới mộ điệu kỳ vọng, đây là sẽ làn gió mới mát lành của Tuần lễ thời trang Thu Đông năm nay. 

Những thiết kế đầy tính sáng tạo của một thế hệ NTK trẻ chắc chắn sẽ là một điểm nhấn và mang đến những màu sắc thú vị cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2018. 

"Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những điều mới mẻ trong mỗi lần tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Mùa Thu - Đông năm nay sẽ có nhiều NTK lần đầu tiên góp mặt, tạo nên màu sắc thú vị cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam", bà Trang Lê, đại diện nhà tổ chức cho biết. 

Dòng thời trang năm nay vẫn sẽ chiếm ưu thế chủ đạo. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của những thương hiệu thiết kế dành riêng cho trẻ em. 

Trong những năm gần đây, thời trang trẻ em phát triển vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt tại Hà Nội. 

Bà Trang Lê cho biết: "Sau 8 mùa tổ chức, không chỉ tôn vinh các NTK tài năng của Việt Nam, sàn diễn này còn là nơi để các NTK Việt giao lưu với các NTK nước ngoài. Chúng tôi đang từng bước tạo nên vị trí của thời trang Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới". 

Theo Lê Anh

(Người đưa tin)

Bài mới đăng
Top
×