Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Trường Giang chính thức xác nhận đám cưới với Nhã Phương vào tháng 9

Chiều tối 20/8, Nhã Phương chính thức xác nhận với báo chí về thông tin chuẩn bị đính hôn và lên xe hoa vào thời gian tới. Sau đó, trên trang fanpage chính thức, nghệ sĩ Trường Giang chia sẻ hình ảnh ngọt ngào cùng bạn gái Nhã Phương và xác nhận: “Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người”.

Ngôi sao - Trường Giang chính thức xác nhận đám cưới với Nhã Phương vào tháng 9

Trường Giang - Nhã Phương xác nhận lên xe hoa vào tháng 9.

Lời chia sẻ của Trường Giang chính là sự khẳng định chắc chắn để khán giả hâm mộ yên tâm và đồng lòng chúc phúc cho cặp đôi nghệ sĩ. Lời chia sẻ của Trường Giang thu hút đến hơn 44 nghìn lượt tương tác, hơn 3 nghìn lượt chia sẻ cùng những lời bình luận chúc mừng từ các fan.

Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim 49 ngày yêu. Sau 3 năm yêu, cả hai nhiều lần vướng tin chia tay. Tình yêu của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của Trường Giang. Song bỏ qua tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định gắn bó bên danh hài xứ Quảng.

Trường Giang từng bị Quế Vân, Nam Em bức xúc tố lăng nhăng. Anh gieo yêu thương cho họ nhưng lại rũ bỏ phũ phàng. Sau những lỗi lầm, nam diễn viên hài đã thú nhận hối hận vì những gì gây nên cho bạn gái. Anh cho rằng Nhã Phương quá tốt, quá tử tế nên anh càng hư. Anh thừa nhận nếu không đối xử tốt với Nhã Phương sẽ là sự hối tiếc nhất cuộc đời mình.

Theo Phong Linh

(Người đưa tin)

Top
×