Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Trước đám cưới, Lan Khuê và bạn trai đại gia tranh thủ tận hưởng “đời độc thân”

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lan Khuê sẽ chính thức lên xe hoa theo chàng John Tuấn Nguyễn về dinh. “Nhất cử nhất động” của cặp trai tài gái sắc trước đám cưới nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngôi sao - Trước đám cưới, Lan Khuê và bạn trai đại gia tranh thủ tận hưởng “đời độc thân”

Lan Khuê rạng ngời hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Mới đây, chồng sắp cưới của Lan Khuê – doanh nhân John Tuấn Nguyễn bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên người đẹp tại thiên đường giải trí Disneyland nước Pháp. Cặp đôi mặc trang phục đơn giản, nhí nhố bên nhau, tận hưởng những ngày độc thân cuối cùng trước đám cưới diễn ra ngày 4/10 sắp tới.

Đây cũng là lần hiếm hoi ông xã Lan Khuê chủ động chia sẻ hình ảnh của cả hai với người hâm mộ. Nhưng, có thể thấy, so với thời điểm đang hẹn hò, gần đây Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của cả hai, và thường xuyên sánh đôi tình tứ tại các sự kiện.

Ngôi sao - Trước đám cưới, Lan Khuê và bạn trai đại gia tranh thủ tận hưởng “đời độc thân” (Hình 2).

Ngôi sao - Trước đám cưới, Lan Khuê và bạn trai đại gia tranh thủ tận hưởng “đời độc thân” (Hình 3).

Khoảnh khắc "nhắng nhít" của Lan Khuê và chồng sắp cưới.

Trước đó, tấm thiệp cưới của Lan Khuê và hôn phu John Tuấn Nguyễn với tông màu hồng đỏ chủ đạo cũng đã được hé lộ. Trên tấm thiệp cũng có ghi “thời gian địa điểm rõ ràng” trùng khớp với những đồn đoán rò rỉ trước đó. Theo một số nguồn tin, đám cưới của siêu mẫu Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra vào lúc 18h chiều 4/10 tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM với sự tham dự của bạn bè và đồng nghiệp.

Ngôi sao - Trước đám cưới, Lan Khuê và bạn trai đại gia tranh thủ tận hưởng “đời độc thân” (Hình 4).

Ngôi sao - Trước đám cưới, Lan Khuê và bạn trai đại gia tranh thủ tận hưởng “đời độc thân” (Hình 5).

Khác với hình ảnh lịch lãm thường thấy, đời thường John Tuấn Nguyễn giản dị, vui nhộn.

Ngôi sao - Trước đám cưới, Lan Khuê và bạn trai đại gia tranh thủ tận hưởng “đời độc thân” (Hình 6).

Lan Khuê thừa nhận, tình yêu giúp cô thăng hoa và ngày càng xinh đẹp.

Lan Khuê và John Tuấn Nguyyễn vướng nghi vấn hẹn hò từ tháng 4/2018. Sau thời gian giữ kín, cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân bằng một màn cầu hôn siêu ngọt ngào, lãng mạn vào cuối tháng 6/2018.

Trong một lần chia sẻ với báo giới, vị hôn phu của Lan Khuê đã bộc bạch rằng, cả hai đã lên kế hoạch sẵn sàng cho đám cưới trong mơ vào tháng 10 này.

Ngay sau khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi sẽ đi du lịch và dự định sinh em bé vào năm 2019. Đây có lẽ sẽ là hôn lễ tốn nhiều giấy mực của báo giới cũng như nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo Hà Linh

(Người đưa tin)

Top
×