Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Trấn Thành bình phẩm về ngoại hình Đức Phúc khiến dân mạng chỉ trích dữ dội

Mới đây trong tập 15 Ca sĩ mặt nạ, biểu cảm và phát ngôn của Trấn Thành gây nên nhiều tranh cãi.

Là một trong 3 cố vấn của chương trình, Trấn Thành vô tình có những bình phẩm về ngoại hình của Đức Phúc. Khi MC Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi cho Đức Phúc về việc mong muốn hóa thân thành nhân vật mascot nào tại concert tổ chức sau khi chương trình Ca sĩ mặt nạ khép lại, Trấn Thành đã chen ngang nói: “Nhìn cái răng Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly là hợp”. Không những vậy, anh diễn tả lại nụ cười của nam ca sĩ để minh chứng câu nói.

Trấn Thành bình phẩm về ngoại hình Đức Phúc khiến dân mạng chỉ trích dữ dội - 1

Trấn Thành nói Đức Phúc nên chọn tạo hình nhân vật mascot là con hải ly

Đức Phúc không phản bác lại câu nói của Trấn Thành. Anh chia sẻ muốn hóa thân thành miếng phô mai vì đây cũng chính là tên tiếng Anh của nam ca sĩ – Cheese. Trường quay khi đó rộn tiếng cười từ các thành viên ban cố vấn tới khán giả.

Trấn Thành bình phẩm về ngoại hình Đức Phúc khiến dân mạng chỉ trích dữ dội - 2

Nam MC còn diễn tả lại nụ cười của hải ly

Tuy nhiên, phần bình phẩm của Trấn Thành về Đức Phúc ngay lập tức vấp phải nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến chê nam MC kém duyên khi mang ngoại hình của đàn em ra gây cười trên truyền hình. Không ít người cho rằng Đức Phúc vô tình trở thành nạn nhân của body shaming (chế giễu ngoại hình).

Một bạn viết: “Không phải mỗi mình thấy vô duyên. Tính comment dưới video chương trình luôn mà nghĩ thôi chương trình âm nhạc không nói về nhạc nó hơi ba chấm. Quả đùa vô duyên quá. Phúc tự ti về ngoại hình như nào chính trong show này Phúc cũng nhắc nhiều rồi á mà đùa vậy. Đấy là body shaming rồi”.

Nhiều comment chỉ trích Trấn Thành: “Khi nào nghệ sĩ Việt mình mới thôi lấy ngoại hình người khác ra để làm miếng hài nhỉ?”, “Khúc này có là fan cũng không bênh anh được, chê”…

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành gây tranh cãi khi lấy đồng nghiệp làm tiếng cười. Nhiều fan cho rằng đó chỉ là cách trò chuyện thân thiết khi chọc ghẹo bạn bè, đàn em. Tuy nhiên, dù được đánh giá hoạt ngôn nhưng trong một vài lần, nam MC vẫn bị chê kém duyên, nhất là trong các chương trình truyền hình.

https://www.phapluatxahoi.vn/giai-tri/tran-thanh-binh-pham-ve-ngoai-hinh-duc-phuc-khien-dan-mang-chi-trich-du-doi-c731a1408018.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×