Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Thêm dự án nhiều cây xanh tróc vỏ, trụi lá phản cảm ở Huế

Huế xanh- sạch và sáng” có lẽ là một trong những câu khẩu hiệu được lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên-Huế nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Nhằm xây dựng và phát triển Thừa Thiên-Huế theo hướng một "đô thị di sản, văn hóa, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường", ngoài những nỗ lực làm sạch môi trường sống, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung cho người dân, địa phương này còn rất quan tâm đến việc tạo cảnh quan trong lành bằng việc đầu tư trồng rất nhiều cây xanh.

Tuy nhiên, hiệu quả của việc trồng cây xanh này ở một số dự án thì cần phải xem xét lại về chất lượng và năng lực của đơn vị thi công.

Đầu tư - Thêm dự án nhiều cây xanh tróc vỏ, trụi lá phản cảm ở Huế

Đầu tư - Thêm dự án nhiều cây xanh tróc vỏ, trụi lá phản cảm ở Huế (Hình 2).

Đầu tư - Thêm dự án nhiều cây xanh tróc vỏ, trụi lá phản cảm ở Huế (Hình 3).

Hình ảnh phản cảm về những cây phượng chết khô ở dự án chỉnh trang khu vực tiếp giáp Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài.

Câu chuyện về những cây phượng trụi lá, tróc vỏ ở dự án chỉnh trang khu vực tiếp giáp Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài tại thị xã Hương Thuỷ - nơi đầu cửa ngõ phía nam TP.Huế đã được Người Đưa Tin Pháp luật phản ánh trước đó là một ví dụ.

Dù được đầu tư gần 11 tỷ đồng, trong đó có khoảng 9 tỷ đồng để chi cho việc trồng cây dọc ven tuyến đường chưa đến 1km nhưng rất nhiều cây phượng đã có biểu hiện chết khô, thiếu sức sống gây phản cảm với những người đi đường.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người dân đã liên hệ với PV phản ánh về tình trạng tương tự ở một số dự án khác trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế. Điển hình là dự án hạ tầng kỹ thuật khu dân cư phía Bắc Hương Sơ (TP.Huế).

Đầu tư - Thêm dự án nhiều cây xanh tróc vỏ, trụi lá phản cảm ở Huế (Hình 4).

https://www.phapluatxahoi.vn/them-du-an-nhieu-cay-xanh-troc-vo-trui-la-phan-cam-o-hue-a509250.html

Theo CK

(Pháp luật xã hội)

Top
×