Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ten Hag trình làng bộ 3 mạnh nhất, MU quyết giành ngôi đầu Europa League

hất bại trong trận ra quân Europa League ngay trên sân nhà trước Real Sociedad đã đẩy MU vào một tình thế khó. 4 trận đấu sau đó, "Quỷ đỏ" đều thắng. Tuy nhiên, Sociedad cũng thắng. Bởi thế, lúc này đội bóng nước Anh đang có 12 điểm, còn đại diện của La Liga có 15 điểm.

 

Ten Hag trình làng bộ 3 mạnh nhất, MU quyết giành ngôi đầu Europa League - 1
 

 

MU cần phải sửa sai cho thất bại 0-1 ở lượt đi trước Sociedad

Về cơ bản, Sociedad chiếm quá nhiều lợi thế để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu. Được chơi trên sân nhà, hiệu số tốt hơn (+9 so với +6), đội bóng xứ Basque dù có thua với cách biệt 1 bàn vẫn sẽ là đội dẫn đầu bảng E sau khi loạt cuối kết thúc.

Ngược lại, đại diện nước Anh cần chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn. Do các giải đấu cúp châu Âu hiện tại tính thành tích đối đầu, nên lợi thế về mặt hiệu số gần như không cần thiết. Nó chỉ cần nếu như MU thắng cùng 1 bàn để cân bằng thành tích đối đầu với lượt đi.

Theo tờ Manchester Evening News, để hiện thực hóa mục tiêu kể trên, HLV Erik Ten Hag dự định tung ra bộ ba mạnh nhất cho hàng công mà ông thầy người Hà Lan muốn có. Đó là việc tiền đạo Anthony Martial trở lại đội hình xuất phát, sau khi đã tập luyện trở lại những ngày qua.

Dưới thời HLV Ten Hag, Martial chơi tuyệt hay. Vấn đề với tiền đạo người Pháp luôn luôn là những chấn thương tìm đến không đúng lúc. Nhưng với Sociedad, "Quỷ đỏ" có thể sử dụng Martial ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, còn Cristiano Ronaldo trở lại với ghế dự bị.

Bộ ba tấn công mạnh nhất MU - theo đánh giá của ký giả Tyrone Marshall trên tờ Manchester Evening News, đó là Rashford cánh trái, tân binh Antony cánh phải và Martial trong vai trò trung phong. Trận này, "Quỷ đỏ" còn đón chào Antony trở lại, sau khi tiền đạo người Brazil phải nghỉ trận MU gặp West Ham vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Ten Hag trình làng bộ 3 mạnh nhất, MU quyết giành ngôi đầu Europa League - 3

HLV Ten Hag dự kiến sẽ có nhân sự tốt nhất cho hàng công

Nếu không thể kết thúc vòng bảng với ngôi đầu, MU sẽ phải chơi vòng play-off Europa League với một đội bóng rơi xuống từ Champions League. Đó có thể là Barcelona, Leverkusen, Sporting Lisbon, Sevilla, Ajax... Đây rõ ràng là kịch bản mà "Quỷ đỏ" không hề mong muốn.

https://www.phapluatxahoi.vn/bong-da/ten-hag-trinh-lang-bo-3-manh-nhat-mu-quyet-gianh-ngoi-dau-europa-league-c48a1410931.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×