Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Sỹ Luân tiết lộ tình trạng bệnh mới nhất của Mai Phương

Trong thời gian qua, cả showbiz Việt cũng như người hâm mộ xót xa khi biết thông tin diễn viên Mai Phương đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi trong tình trạng kinh tế khó khăn. Nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng kêu gọi cũng như ủng hộ để giúp đỡ phần nào cho nữ diễn viên vượt qua được tình trạng hiểm nghèo hiện tại.

Ngôi sao - Sỹ Luân tiết lộ tình trạng bệnh mới nhất của Mai Phương

Sỹ Luân đến thăm Mai Phương nhưng vì Mai Phương ngại chụp ảnh nên anh chụp bên ngoài để mọi người yên tâm.

Mới đây, nam ca sĩ Sỹ Luân chia sẻ việc đến thăm Mai Phương và không quên cập nhật tình hình bệnh để khán giả được yên tâm: “Xin thông báo tất cả anh em, Mai Phương tạm thời ngăn chặn tế bào ung thư không phát triển, đang có chiều hướng điều trị rất tốt, không phải hóa trị nữa. Mặc dù rất mệt và đau, không ngồi dậy được nhưng Mai Phương vẫn tươi cười đầy lạc quan".

Trước đó, thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi ở giai đoạn 4, đã di căn vào xương khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Ngôi sao - Sỹ Luân tiết lộ tình trạng bệnh mới nhất của Mai Phương (Hình 2).

Đông đảo nghệ sĩ tới thăm Mai Phương đang điều trị tại bệnh viện.

Từ khi biết tin Mai Phương đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, đông đảo nghệ sĩ, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm, động viên, chung tay quyên góp để giúp nữ diễn viên vượt qua giai đoạn khó khăn, yên tâm chữa bệnh.

Thông qua các nghệ sĩ, Mai Phương gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã luôn dõi theo, động viên và tiếp thêm “lửa” để cô có được tinh thần tốt nhất chữa trị bệnh.

Theo Phong Linh

(Người đưa tin)

Top
×