Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Sự khác biệt khó ngờ của mỹ nhân Việt trước và sau khi “dao kéo”, trang điểm

Ngôi sao - Sự khác biệt khó ngờ của mỹ nhân Việt trước và sau khi “dao kéo”, trang điểm

Ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài trông thiếu sức sống khi không make up. Tuy nhiên, Cindy Thái Tài vẫn tự tin chia sẻ những hình ảnh mặt mộc của mình trên trang cá nhân. Cindy Thái Tài đã trải qua nhiều lần "dao kéo" để trông trẻ trung hơn.

Ngôi sao - Sự khác biệt khó ngờ của mỹ nhân Việt trước và sau khi “dao kéo”, trang điểm (Hình 2).

Gương mặt của Lâm Khánh Chi được nhận xét là ngày càng xinh đẹp, nữ tính hơn nhờ biết cách trang điểm, photoshop. Tuy nhiên, khi để mặt mộc trông Lâm Khánh Chi vẫn còn đôi nét nam tính.

Ngôi sao - Sự khác biệt khó ngờ của mỹ nhân Việt trước và sau khi “dao kéo”, trang điểm (Hình 3).

Qua những bức ảnh chưa photoshop có thể thấy da của Đức Phúc không trắng mịn nhưng ảnh đã chỉnh sửa. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét nụ cười của nam ca sĩ này hơi đơ.

Ngôi sao - Sự khác biệt khó ngờ của mỹ nhân Việt trước và sau khi “dao kéo”, trang điểm (Hình 4).

Hồ Quỳnh Hương từng bị cho là đã quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt ngày càng trở nên cứng đơ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, nhan sắc của Hồ Quỳnh Hương đã trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Trong những bức ảnh đã trang điểm và chỉnh sửa photoshop trông nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp, thần thái ngút trời. Còn lúc để mặt mộc, Hồ Quỳnh Hương vẫn lộ bọng mắt nhưng nhan sắc cũng khá tươi trẻ nhờ làn da đẹp.

Ngôi sao - Sự khác biệt khó ngờ của mỹ nhân Việt trước và sau khi “dao kéo”, trang điểm (Hình 5).

Phi Thanh Vân là một người đẹp nghiện "dao kéo" của showbiz Việt. Rất nhiều người khâm phục nữ diễn viên này khi trải qua 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ đầy đau đớn. Tuy nhiên, ở những bức hình chưa chỉnh sửa, một số bộ phận từng đụng đến "dao kéo" của Phi Thanh Vân đã biến dạng.

Ngôi sao - Sự khác biệt khó ngờ của mỹ nhân Việt trước và sau khi “dao kéo”, trang điểm (Hình 6).

Theo 24h, ở thời điểm cô mới bước vào nghề, gương mặt Lệ Quyên không mấy nổi trội và đặc sắc. Chiếc mũi của cô khá xấu, tẹ và thô khiến cô kém xinh hơn so với những ca sĩ cùng thời. Sau thẩm mỹ, Lệ Quyên sở hữu nét đẹp sang trọng, quyến rũ hơn rất nhiều.

Theo Đào Vũ (Tổng hợp)

(Người đưa tin)

Bài mới đăng
Top
×