Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Quốc Đại tiết lộ từng không dám nhận cuộc gọi từ Cẩm Ly, muốn giải nghệ vì lý do này

Là một gương mặt được đông đảo khán giả mến mộ qua dòng nhạc dân ca trữ tình, đặc biệt khi kết hợp cùng Cẩm Ly, Quốc Đại đã vụt lên thành sao sáng, trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất trên tất cả sân khấu trong và ngoài nước.

 

Quốc Đại tiết lộ từng không dám nhận cuộc gọi từ Cẩm Ly, muốn giải nghệ vì lý do này - 1
 

 

Cẩm Ly và Quốc Đại là đôi song ca ăn ý

Dù hiện tại đã thành công trên con đường nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau nhưng ít ai biết rằng Quốc Đại từng có thời điểm chán nản muốn bỏ nghề. Cụ thể, trong chương trình “Chinh phục thần tượng”, Quốc Đại cho biết sau một năm trời đấu tranh tư tưởng thì vào đầu năm 2006 anh đã quyết định dừng toàn bộ hoạt động ca hát để chuyển hướng sang kinh doanh. Nguyên nhân chính cho quyết định này là bởi Quốc Đại cảm thấy sự đón nhận của khán giả dành cho mình đã biến mất.

Theo đó, năm 2004, anh cho phát hành một album ca nhạc tập hợp tất cả các ca khúc đình đám của mình sau thời gian dài đi hát, bằng số tiền dành dụm, tích cóp sau nhiều năm. Anh tự nhận bản thân là một ca sĩ không có ngoại hình, trong khi trên thị trường âm nhạc lúc bấy giờ có nhiều trai xinh gái đẹp. Quốc Đại chỉ có một điểm tự tin là giọng ca. Thế nhưng, album khi phát hành lại hoàn toàn chìm vào quên lãng, mất hút khỏi thị trường âm nhạc. Điều này gây cho nam ca sĩ 7X áp lực lớn về tài chính, cũng như khiến anh phải suy nghĩ lại về sự quan tâm của khán giả dành cho mình.

Quốc Đại tiết lộ từng không dám nhận cuộc gọi từ Cẩm Ly, muốn giải nghệ vì lý do này - 3

Quốc Đại từng không dám nhận cuộc gọi của Cẩm Ly

Trong những ngày tháng bế tắc đó, Quốc Đại may mắn gặp được vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly – nhạc sĩ Minh Vy. Một tháng sau lần đi diễn chung với Cẩm Ly, anh nhận được lời mời làm ca sĩ độc quyền của trung tâm Kim Lợi do nhạc sĩ Minh Vy quản lý. Quốc Đại chia sẻ đây là một cơ hội cực kì lớn dành cho mình, thế nhưng sự tự ti lúc ấy khiến anh không dám dấn thân vào một con đường mới hay thử thách mới. Sau 3 ngày tắt máy suy nghĩ, không dám nhận cuộc gọi của vợ chồng Cẩm Ly, được sự động viên từ gia đình, nam ca sĩ mới dám ký hợp đồng.

Từ đó, tên tuổi của Quốc Đại được nhiều khán giả biết đến vì những màn song ca ngọt ngào với ca sĩ Cẩm Ly. Cát-xê của anh tăng gấp 5 lần. Trước khi trở thành ca sĩ độc quyền, cát-xê của anh là 120 nghìn đồng, kể từ khi về với trung tâm Kim Lợi thì mức cát-xê ấy tăng lên hẳn 500 nghìn đồng. Cho đến nay, dù không còn là ca sĩ độc quyền của Kim Lợi Studio, nhưng những ân tình mà vợ chồng Cẩm Ly dành cho Quốc Đại thì “lời cám ơn không bao giờ là đủ”. Hai vợ chồng nhạc sĩ Minh Vy vẫn hỗ trợ giọng ca trữ tình quê hương trên con đường ca hát.

MC Vũ Mạnh Cường thắc mắc ngoài đời Quốc Đại là người vui tính, hài hước, nhưng khi hát lại chọn những ca khúc “buồn đứt ruột”. Nam ca sĩ Điệu buồn trên sông hài hước cho biết, có lẽ vì gương mặt của anh hợp với vai bị người yêu bỏ, yêu đơn phương, trả nợ tình... Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện tại, Quốc Đại là một người sống tích cực. Đối với anh, tiền tài và danh vọng dễ có cũng sẽ dễ mất đi, nên anh để mọi sự tùy duyên.

https://www.phapluatxahoi.vn/giai-tri/quoc-dai-tiet-lo-tung-khong-dam-nhan-cuoc-goi-tu-cam-ly-muon-giai-nghe-vi-ly-do-nay-c731a1408685.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×