Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Phía Nhã Phương lên tiếng việc sẽ làm đám cưới với Trường Giang vào tháng 9

Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 Âm lịch đang được dân mạng bàn tán. Phía Nhã Phương đã lên tiếng về tin đồn này.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền một đoạn hội thoại có nội dung Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang.

Theo đó, thông tin này cho biết, Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 8 Âm lịch - nghĩa vào tháng 9/2018. 

Đáng chú ý hơn, người đưa ra tin này cho biết một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe mẹ ruột Nhã Phương nói.

 

Ngôi sao - Phía Nhã Phương lên tiếng việc sẽ làm đám cưới với Trường Giang vào tháng 9

Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch gây xôn xao.

 

Chiều 2/8, chia sẻ với PV, đại diện của Nhã Phương cho hay, hiện tại Nhã Phương rất bận, nữ diễn viên đang tập trung cho vai diễn mới của đạo diễn Đức Thịnh và phải ra Bắc quay. Tin đồn về đám cưới chỉ là người ngoài nói ra, chứ Nhã Phương không khẳng định điều gì cả. Phía Trường Giang cũng từ chối trả lời về thông tin này.

 

Ngôi sao - Phía Nhã Phương lên tiếng việc sẽ làm đám cưới với Trường Giang vào tháng 9 (Hình 2).

Tháng 5/2017, cặp đôi cũng từng dính tin đồn chuẩn bị kết hôn.

Từ khi yêu nhau, chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang liên tục là đề tài được khán giả quan tâm, bàn tán. Trong gần 4 năm yêu, cặp đôi nhiều lần bị nghi chia tay rồi lại tái hợp. Ồn ào xung quanh chuyện tình của Nhã Phương - Trường Giang chủ yếu bắt nguồn từ việc nam diễn viên đào hoa, đa tình.

Đây không phải lần đầu cặp đôi bị đồn đoán làm đám cưới. Tháng 5/2017, cư dân mạng bỗng chốc phát sốt vì bức ảnh Nhã Phương mặc trang phục cưới.

Cách đây không lâu, cả hai bị bắt gặp khi bí mật hẹn hò tại Thái Lan sau đổ vỡ. Như vậy, dù bị Trường Giang làm “tổn thương” hết lần này đến lần khác, nhưng Nhã Phương vẫn chọn ở lại với người tình gắn bó gần 4 năm của mình.

Theo Lạc Thành

(Người đưa tin)

Top
×