Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Phạm Phương Thảo: "Cả đời chỉ có một người đàn ông thôi thì chán lắm!"

Phạm Phương Thảo là người chọn cho mình con đường lao động nghiêm túc, tránh xa thị phi nên cô ít khi chia sẻ chuyện cá nhân trên báo chí. Thế nhưng, mới đây cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân đổ vỡ.

 

Ngôi sao - Phạm Phương Thảo: 'Cả đời chỉ có một người đàn ông thôi thì chán lắm!'

Nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo.

Những sản phẩm âm nhạc đầu tư bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp chính là điều người ta ấn tượng về Phạm Phương Thảo. Nữ ca sĩ sinh năm 1982 từng chia sẻ, cô không thích sự ồn ào mà chỉ muốn tập trung vào công việc.

Trong lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm, nữ ca sĩ cho biết: “Tôi không cảm thấy thiệt thòi vì hôn nhân trục trặc. Tình cảm long đong là chuyện của đời, của người. Sông có khúc, người có lúc, mình hạnh phúc rồi có lúc mình buồn cũng là chuyện bình thường. Đàn ông đến rồi đi sẽ khiến mình vui hơn, nhất là với người làm nghệ thuật. Cả đời, chỉ một người đàn ông thôi thì cũng chán lắm".

Ngôi sao - Phạm Phương Thảo: 'Cả đời chỉ có một người đàn ông thôi thì chán lắm!' (Hình 2).

Phạm Phương Thảo và diễn viên Tiến Lộc trong buổi ra mắt MV Chàng vinh quy. 

Mới đây, ca sĩ Phạm Phương Thảo ra mắt MV Chàng vinh quy. Đây là sáng tác mới nhất của cô nhân dịp kỷ niệm chặng đường 20 năm ca hát.

Nói về ca khúc được viết từ chất liệu tuồng và xẩm của bản thân, Phạm Phương Thảo bộc bạch: “Trạng nguyên là hình tượng văn hoá độc đáo của Việt Nam song các loại hình nghệ thuật sau này ít đề cập đến. Tôi đã ấp ủ viết một ca khúc về quan Trạng từ lâu nhưng quả thật không dễ. Mãi đến khi chứng kiến dân làng dành sự ngưỡng mộ cho một người con thành đạt trở về quê thì tôi mới có cảm hứng và Chàng vinh quy ra đời từ đó".

Phạm Phương Thảo tiết lộ, cô chi khá mạnh tay cho MV này và hài lòng với kết quả nó mang lại. Phạm Phương Thảo cho biết: “Tôi đã mong muốn làm một MV quy mô mang chất liệu cổ từ hàng chục năm nay song tìm bài phù hợp rất khó cho đến khi viết được ca khúc này. Tôi đã lên ý tưởng hơn 2 năm trời và đợi đến năm nay thực hiện để kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. Tính tôi phải thú nhận rất hoang, tính 100 thì sẽ tiêu mất 200, thậm chí 500, rất vụng, không biết cách sắp xếp. May mắn là mình có sự quyết liệt trong công việc, tôi nghĩ cứ làm đi, nợ thì trả sau, tôi rất quyết tâm, vì nghĩ 20 năm mới có một lần".

Ngôi sao - Phạm Phương Thảo: 'Cả đời chỉ có một người đàn ông thôi thì chán lắm!' (Hình 3).

Phạm Phương Thảo nhận được nhiều tình cảm của công chúng khi chọn con đường lao động nghiêm túc. 

Giải thích cho thắc mắc Chàng vinh quy có phải là ca khúc được lấy chất liệu từ chính người đàn ông của cuộc đời mình, Phạm Phương Thảo thú nhận: “Gái ham tài, trai ham sắc. Tôi là phụ nữ nên dễ bị xiêu lòng, lao đao trước đàn ông có tài. Nhưng thật sự hiện tại, bên cạnh tôi không có người đàn ông nào cả. Tôi không hiểu vì sao, người đàn ông nào, cứ bên tôi 5 năm là lại ra đi".

Theo Lê Anh

(Người đưa tin)

Top
×