Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ngọc Ánh – Quán quân The Voice 2018 "bật mí" mức cát-xê từ khi đoạt giải

hào Ngọc Ánh, sau cuộc thi The Voice 2018 vừa qua, nhiều người đồn chị đã mua giải, vậy chị phản ứng gì về thông tin này?

Khi nghe thông tin này, tôi chỉ biết cười. Thực tế, không riêng gì tôi, lời đồn xảy ra với nhiều thí sinh khác trong chương trình. Năm nào thí sinh đạt giải cũng bị đồn này nọ, nên tôi cũng không quan tâm nhiều về những thông tin thiếu căn cứ ấy.

Tôi nghĩ mình không cần giải thích thêm nhiều. Các sản phẩm âm nhạc sau này sẽ giúp tôi chứng minh bản thân có xứng đáng hay không.

Sự kiện - Ngọc Ánh – Quán quân The Voice 2018 'bật mí' mức cát-xê từ khi đoạt giải

Ngọc Ánh đoạt giải Quán quân The Voice 2018.

Huấn luyện viên Thu Phương có đánh giá The Voice năm nay không có thí sinh nào thực sự nổi trội kể cả Quán quân. Chị đánh giá sao về nhận xét này?

Tôi là người theo dõi cuộc thi The Voice từ những năm đầu tiên, tôi nghĩ, năm nào cũng có những thí sinh nổi bật, có cá tính âm nhạc riêng. Cái quan trọng là sau cuộc thi, họ đã làm gì để phát triển con đường âm nhạc.

Chị Thu Phương cũng có ý kiến riêng của mình, tôi hy vọng rằng, trong thời gian tới tôi sẽ hoàn thiện mình hơn nữa để nhận được những lời khen của anh chị đi trước và đồng nghiệp.

Nhiều người nhìn nhận bạn trở thành Quán quân chủ yếu nhờ vào sức ảnh hưởng của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ thời gian tới cũng có nhiều dự án riêng nên không thể dành nhiều thời gian cho học trò, chị có sợ thiếu vắng Noo mình sẽ thiếu sự chú ý từ người hâm mộ?

Noo Phước Thịnh là thầy của Ngọc Ánh, anh ấy có nhiều lời khuyên về âm nhạc cho Ngọc Ánh. Bản thân tôi khi tham gia chương trình The Voice 2018 đã nhận được nhiều ủng hộ của khán giả, nên tôi sẽ không để cho khán giả thất vọng.

Tôi cho rằng, mình sẽ tự bước đi trên đôi chân của mình cho dù sau này, có anh Noo hay không, đó là bản lĩnh của người nghệ sĩ.

Sau khi giành ngôi vị Quán quân, cát – xê của Ngọc Ánh tăng có nhiều không?

Chắc chắn là có tăng. So với lúc tôi chập chững bước vào nghề, thì cát – xê đã tăng khoảng 5- 6 lần. Tùy theo đó là những chương trình lớn hay nhỏ.

Vừa mới giành giải Quán quân, Ngọc Ánh đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Sai một ly. Người ta cho rằng, chắc chị phải có đại gia đỡ đầu mới dám “chơi lớn” như vậy chứ?

Tôi xin đính chính lại là Video Music Sai một ly tôi đã ấp ủ ngay khi còn đang thi The Voice 2018, đó là sản phẩm tôi rất tâm huyết và tự mình làm chứ không dựa dẫm vào ai, hay đại gia nào cả.

Theo Lạc Thành

(Người đưa tin)

Bài mới đăng
Top
×