Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Layvin Kurzawa sẽ là lá chắn mới của hàng thủ Arsenal ?

Như chúng ta đã biết, hàng phòng ngự luôn là điểm yếu chí mạng mà suốt nhiều mùa giải đã qua Pháo thủ thành London vẫn chưa thể khắc phục được.

Đặc biệt vị trí hậu vệ trái là nơi mà HLV Mikel Arteta cảm thấy lo lắng nhất. Bởi lẽ, kể từ khi Nacho Moreal chia tay Arsenal, Pháo thủ thành London vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm, lựa chọn ra một cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí này.

Hiện tại, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không có trong tay bất cứ một hậu vệ cánh trái nào thực sự đúng nghĩa.

Tân binh Kieran Tierney dính chấn thương nên mới chỉ ra sân vài lần từ đầu mùa giải năm. Kolasinac cũng thường xuyên làm bạn với giường bệnh bởi liên tục gặp phải những chấn thương vì lối chơi quá xông xáo và nhiệt tình của mình.

Cực chẳng đã, HLV Arteta buộc phải để một cầu thủ trẻ và thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh là Bukayo Saka về thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh.

Dù phải thi đấu trái vị trí sở trường nhưng Bukayo Saka vẫn chứng minh được giá trị của mình khi hỗ trợ công, thủ rất tốt. Không ít bàn thắng của Pháo thủ xuất phát từ ngòi nổ trẻ tuổi này.

Tuy nhiên, việc thi đấu ở vị trí trái sở trường, dù rất cố gắng nhưng không ít lần Saka có những sai lầm tai hại khiến đội nhà phải trả giá bằng những bàn thua không đáng có.

 

Bởi vậy, HLV Mikel Arteta và ban lãnh đạo của Arsenal phải nhanh chóng tìm kiếm và chiêu mộ một hậu vệ cánh trái thực thụ. Layvin Kurzawa là cái tên được đội chủ sân Emirates nhắm đến như một phương án hợp lý nhất vào lúc này.

Một thuận lợi để Arsenal có thể chiêu mộ được Layvin Kurzawa chính là việc hậu vệ này không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng, thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải năm nay.

 

Thêm nữa, hợp đồng của Kurzawa với PSG cũng sẽ đáo hạn vào mùa hè này và anh cũng đã nhất quyết ra đi nên Arsenal hoàn toàn có thể chiêu mộ anh mà không mất bất cứ khoản tiền chuyển nhượng nào.

Arsenal sẵn sàng trả mức lương 120.000 bảng/tuần cùng một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cho Kurzawa. Với tốc độ, khả năng lên công về thủ tốt, Kurzawa sẽ giúp vị trí hậu vệ cánh trái của Pháo thủ thành London trở nên chắc chắn hơn.

https://www.nguoiduatin.vn/layvin-kurzawa-se-la-la-chan-moi-cua-hang-thu-arsenal-a472644.html

Theo Đ.L

(Người Đưa Tin)


 

Top
×