Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Hòa Minzy lên tiếng về việc sang Indonesia cổ vũ trận đấu có Công Phượng

Trận đấu đầu tiên của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 chính thức diễn ra tại Indonesia. Đội tuyển U23 đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước đối thủ U23 Pakistan.

Các CĐV Việt Nam nhanh chóng nhận ra Hòa Minzy và diễn viên Hiếu Hiền có mặt tại khán đài để cổ vũ đội tuyển nước nhà. Hòa Minzy mặc đồng phục đỏ, dán cờ trên mặt và luôn tươi cười rạng rỡ. Một số khán giả đã đến xin chụp ảnh cùng nữ ca sĩ.

Ngôi sao - Hòa Minzy lên tiếng về việc sang Indonesia cổ vũ trận đấu có Công Phượng

Các CĐV cùng chụp ảnh với Hòa Minzy.

Nhiều người chú ý về sự xuất hiện này của Hòa Minzy bởi trong quá khứ nữ ca sĩ và tiền đạo Công Phượng từng có mối tình tốn không ít giấy mực và gây xôn xao trên mạng xã hội. Trong trận đấu này, Công Phượng là người được HLV Park tin tưởng và cho đá chính.

Ngôi sao - Hòa Minzy lên tiếng về việc sang Indonesia cổ vũ trận đấu có Công Phượng (Hình 2).

Hòa Minzy lên tiếng khi xuất hiện trong trận đấu có Công Phượng.

Sự có mặt này của Hòa Minzy một lần nữa khiến chuyện quá khứ của cô nàng bị "khơi lại". Tuy nhiên, cũng có những bình luận cho rằng đây là điều hết sức bình thường.

Nhiều fan cho rằng Hòa Minzy có quyền đến sân cỏ để xem trận bóng vì tình yêu dành cho bóng đá và để cổ vũ cho tuyển Việt Nam.

Khuya ngày 14/8, nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung giải thích về những thắc mắc của mọi người.

Cô viết: "Công việc mà, né cũng né cả đời mất. Nên cứ việc của mình mình làm thôi, ai biết suy nghĩ sẽ hiểu. Làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm bố, chăm mẹ, cho em trai ăn học".

Hòa Minzy đang có lịch trình hoạt động tại Indonesia. Cô đã có mặt tại đây từ tối 13/8. Nữ ca sĩ cùng diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí Việt Nam theo dõi các trận cầu diễn ra trong ASIAD 18. Hòa Minzy chia sẻ thêm: “Sao mọi người không nghĩ, hôm nay nhờ có đoàn của Cầu Thủ Nhí cùng Hội CĐV mà sân vận động thực sự đã sôi động hơn rất nhiều”.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm với nữ ca sĩ khi thường xuyên bị nhắc với bạn trai cũ, đồng thời khuyên cô không nên để ý dư luận bàn tán.

Chuyện tình cảm của Hòa Minzy - Công Phượng được dư luận quan tâm từ cuối năm 2014. Cả hai có khoảng thời gian úp mở tình cảm bằng việc đi chơi, bí mật đón sinh nhật cùng nhau, xăm biểu tượng - tên đối phương lên người.

Dần dần, Hòa Minzy cũng phần nào thú nhận về mối quan hệ dù không chính thức nói sâu xa về nó. Tháng 11/2016, trong một cuộc họp báo, Hòa Minzy lần đầu thừa nhận hai người đã chia tay. Từ sau đó, họ không còn nhắc về nhau nữa.

Hiện Hòa Minzy hạnh phúc bên bạn trai là doanh nhân 30 tuổi, giám đốc công ty chuyên về phân bón.

Theo Phong Linh 

(Người đưa tin)

Top
×