Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Hoa hậu Ý Nhi bị lập “hội anti” hơn 280 nghìn thành viên, đề nghị tước vương miện

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, quê Bình Định, vừa đăng quang “Miss World Vietnam 2023” (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023). Với danh hiệu này, Ý Nhi sẽ có hơn một năm rèn luyện, trau dồi các kỹ năng trước khi đại diện Việt Nam tham gia “Miss World 2024”.

Tuy nhiên, sau đăng quang khoảng một tuần, Ý Nhi trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận vì những phát ngôn về bạn trai, bạn bè đồng trang lứa…

Ngay sau đó, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều group anti-fan hoa hậu Ý Nhi với hàng chục nghìn thành viên, trong đó nhóm cao nhất tính đến thời điểm hiện tại là hơn 280 nghìn thành viên. Không ít khán giả còn gửi email đến ban tổ chức, yêu cầu tước vương miện và đề nghị tổ chức “Miss World 2024” tước suất thi quốc tế của Ý Nhi.

Trong những “Hội anti Hoa Hậu Ý Nhi”, nhiều thành viên đăng tải các bài viết bày tỏ sự không đồng tình về những phát ngôn của người đẹp sinh năm 2002. Mọi người nhận định cô “ứng xử kém”; "mắc bệnh ngôi sao"…

Xuất hiện nhiều thông tin, hội nhóm anti  hoa hậu Ý Nhi (giữa)

Đại diện “Miss World Vietnam 2023” cho biết, họ đã nhận được các email liên quan đến sự việc của Ý Nhi. Phía công ty quản lý đang xử lý và sẽ đưa ra thông báo chính thức trong thời gian sớm nhất.

Những phát ngôn gây tranh cãi của hoa hậu Ý Nhi như: "Tôi hiện ở cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt so với tôi của hai, ba tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

Ở một cuộc phỏng vấn khác, hoa hậu Ý Nhi nói về bạn bè đồng trang lứa rằng: "Thay vì bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê thì tôi tham dự cuộc thi Hoa hậu. Tôi trưởng thành hơn họ, có công việc. Khi các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Giờ tôi mang trọng trách nên sẽ giữ mình hơn để phù hợp với cương vị mới".

Trước những ồn ào trên, hôm 29/7, Ý Nhi đã có một buổi livestream chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những lùm xùm không đáng có vừa qua. Bản thân tân hoa hậu cũng mong muốn khán giả sẽ mở lòng và đón nhận cô trong những hoạt động cộng đồng sắp tới.

Top
×