Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2018 của H’Hen Niê lên sóng YouTube

Theo Vietnamplus.vn, chương trình sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn cận cảnh và chân thực nhất về quá trình chuẩn bị, tập luyện, trau dồi các kỹ năng như catwalk, rèn luyện hình thể, giao tiếp, tiếng Anh, thời trang… của hoa hậu H’Hen Niê cho cuộc thi Miss Universe sẽ diễn ra vào cuối năm nay tại Thái Lan.

Đặc biệt, các đại diện Việt Nam tại Miss Universe sẽ lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện để chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết giúp H’Hen Niê thêm tự tin, bản lĩnh, sẵn sàng cho cuộc đua ở Miss Universe.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ cô mong muốn khán giả không chỉ là người theo dõi mà còn đồng hành cùng cô trên hành trình chinh phục vương miện thế giới.

Loạt chương trình “H’Hen Niê - Road To Miss Universe” là nơi để H’Hen Niê bộc lộ bản thân, cũng như thử thách chính mình cho trọng trách sắp tới, trên tinh thần không ngại phô bày hết mọi ưu, khuyết điểm để khán giả đánh giá và nhận xét, góp ý.

Đơn vị sản xuất cho biết “H’Hen Niê - Road To Miss Universe” sẽ được phát sóng xuyên suốt mỗi Chủ nhật hằng tuần cho đến chung kết Miss Universe (17-12) trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Tập 1 chương trình sẽ lên sóng lúc 20 giờ Chủ nhật 7-10 với nội dung xoay quanh chủ đề về trang điểm và định hình phong cách.

Theo HT

(Pháp luật TP Hồ Chí Minh)

Bài mới đăng
Top
×