Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Diễn viên Mai Phương: "Sẽ cố gắng tới giây phút cuối cùng”

Ngày 10/9, Mai Phương xuất viện sau 20 ngày điều trị tại bệnh viện 175, TP.HCM. Cô được các bác sĩ tặng hoa, thăm hỏi, động viên tận tình trong suốt thời gian chữa bệnh và ngày xuất viện. Nữ diễn viên bật khóc trước tình cảm bạn bè, các bác sĩ dành cho mình.

Ngôi sao - Diễn viên Mai Phương: 'Sẽ cố gắng tới giây phút cuối cùng”Mai Phương tươi cười rạng rỡ trong ngày được xuất viện về nhà điều dưỡng.

Tối cùng ngày, Mai Phương đã có những dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân kể từ khi cô phải nhập viện điều trị.

Mai Phương viết: “Hôm nay là một ngày rất đẹp, rất đẹp đối với Phương! Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin của Phương để đền đáp tình thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng…”.

Ngôi sao - Diễn viên Mai Phương: 'Sẽ cố gắng tới giây phút cuối cùng” (Hình 2).Mai 

Phương viết tâm thư gửi lời cám ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Trong tâm thư, một lần nữa Mai Phương đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những ai đã yêu thương, quan tâm và chia sẻ với Mai Phương trong thời gian cô nhập viện. “Thời gian vừa qua em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác… Đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại… Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ em quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả... Em xin cám ơn rất rất rất nhiều”, Mai Phương chia sẻ.

Được biết, hiện sức khoẻ của nữ diễn viên đã khá hơn rất nhiều sau đợt điều trị đầu tiên bằng phương pháp nhắm trúng đích kết hợp xạ trị giúp giảm đau vị trí di căn xương. Tuy chân còn đau nhưng Mai Phương đã tự đi lại được, có thể nói chuyện thoải mái với mọi người xung quanh mà không còn tình trạng khó thở như lúc mới nhập viện. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, sau đợt điều trị đầu tiên này, Mai Phương sẽ về nhà để thoải mái tinh thần và đợt điều trị tiếp theo nếu cần vẫn phải quay trở lại bệnh viện để các bác sĩ có thể theo dõi sát sao hơn.

Theo Phong Linh (tổng hợp)

(Người đưa tin)

Bài mới đăng
Top
×