Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Dế Choắt ra MV đầu tay: Không cố định vị bản thân, chỉ cần là những trải nghiệm có tính bất ngờ

Dế Choắt đánh dấu cột mốc quan trọng đầu tiên sau Rap Việt khi giới thiệu MV “Em rơi từ đâu xuống đây”. Đây là bản melody rap dễ nghe, lôi cuốn. Đặc biệt, rapper kết hợp rap với đàn bầu, giúp mang đến cảm giác mới mẻ, khác biệt. Nội dung MV đơn giản nhưng ý nghĩa với những hình ảnh của Dế Choắt trong chuyến từ thiện vừa qua.

Nói về sản phẩm của mình, Dế Choắt tâm sự: “Em rơi từ đâu xuống đây” là một câu nằm trong bài hát tôi thích nhất. Đây là sản phẩm tôi tâm đắc và ấp ủ vì nó mang đến bầu năng lượng tích cực. Ca khúc thể hiện câu chuyện của một cậu bé giống như Dế, luôn cố gắng theo đuổi đam mê và may mắn chạm đến những chiến thắng. Nếu nghe Dế và Uyên trong "Em rơi từ đâu xuống đây", mọi người sẽ nhận ra lời nhắn. Chỉ cần cố gắng, xuất phát hay xuất thân từ đâu không quan trọng, giống như tôi”.

Điểm đặc biệt của MV chính là Dế Choắt đã mạnh dạn kết hợp Rap với âm thanh và đàn bầu. Dế Choắt nói: “Đây là sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp và tôi được kết hợp với nghệ nhân chơi đàn bầu. Đó là điều khiến tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Ban đầu, người nghệ nhân không đồng ý. Họ không hiểu rap và nhạc cụ dân tộc sẽ tạo ra một bản giao thoa như thế nào. Tôi đã cố gắng thuyết phục”.

Theo Dế Choắt, MV được thực hiện một cách ngẫu hứng. “Cứ mỗi cuối năm, tôi và anh em thường có những chuyến đi từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở miền sâu, miền xa. MV đơn giản là hành trình của tôi và những người bạn trong chuyến đi, mọi hình ảnh đều chân thật”.

Dế Choắt ra MV riêng đầu tiên với những hình ảnh rất chân thật, giản dị (Ảnh: NVCC)">Dế Choắt ra MV đầu tay: Không cố định vị bản thân, chỉ cần là những trải nghiệm có tính bất ngờ
Dế Choắt ra MV riêng đầu tiên với những hình ảnh rất chân thật, giản dị (Ảnh: NVCC)

Dế Choắt còn khẳng định thêm rằng anh không cố đi tìm định vị của mình trên thị trường âm nhạc. Rapper chỉ mong muốn sẽ được trải nghiệm nhiều hơn, được làm những gì mình tin là nó phù hợp với mình, vì dù thất bại thì Dế Choắt vẫn cảm thấy mãn nguyện với con đường mình đã kiên trì và cố gắng.

Sau “Em rơi từ đâu xuống đây”, Dế Choắt cho biết thời gian tới anh sẽ tập trung nhiều hơn vào âm nhạc để nhanh chóng gửi những sáng tác tâm đắc đến với khán giả. Đồng thời, Dế Choắt còn không quên nhắn gửi: “Khi quay trở lại, mình hy vọng các bạn sẽ thấy âm nhạc Dế Choắt mang nhiều màu sắc bất ngờ cùng những câu chuyện bất ngờ”.

Trước đó vài ngày, hai thầy trò Wowy và Dế Choắt vừa cho ra mắt bản rap “Sống gắt”. Bản rap này do Wowy và Dế Choắt sáng tác trong vòng một ngày và được quay thành MV trong 2 ngày tại Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và tỉnh Bình Dương.

"Hy vọng MV này sẽ được sự ủng hộ, khích lệ cho nhà đầu tư đã mạo hiểm, cho sự nghiệp của Dế Choắt được phát triển. Dế sẽ vượt qua rào cản định kiến hình xăm một lần nữa", Wowy cho biết.

Hai thầy trò đã có bước khởi động khá thành công và suôn sẻ khi chỉ sau 10 tiếng phát hành, MV “Sống gắt” đã có hơn 637.000 lượt xem với hàng ngàn bình luận chúc mừng trên YouTube. Vì thế, không ít khán giả hi vọng, sản phẩm riêng của Dế Choắt cũng sẽ được đón nhận và Dế Choắt có bước tiến vững vàng hơn với Rap.

https://phapluatxahoi.vn/de-choat-ra-mv-dau-tay-khong-co-dinh-vi-ban-than-chi-can-la-nhung-trai-nghiem-co-tinh-bat-ngo-226104.html

Theo Nam Dương 

(Pháp luật Xã hội)

Top
×