Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Cô gái 25 tuổi xây nhà 8 tỷ sau 2 năm làm TikTok

TikToker Huỳnh Phụng tên thật là Huỳnh Ngọc Phụng, sinh năm 1997, sống tại TP.HCM. Cô sở hữu kênh TikTok có hơn 3 triệu thành viên, ghi dấu ấn qua những video tích cực, vui vẻ, đặc biệt sự khôi hài, dí dỏm.

Trên trang cá nhân, TikToker Huỳnh Phụng từng khoe căn nhà được khởi công từ đầu năm 2022 với tổng chi phí khoảng 8 tỷ đồng. Cô nói đây là thành quả bản thân làm việc chăm chỉ trong 2 năm.

"Trước giờ tôi toàn núp lùm trong các hội nhóm xem nhà đẹp của người ta rồi ước gì mình cũng có. Rồi thì vũ trụ cũng nghe được tiếng lòng của mình, sau 2 năm thì mình cũng có được căn nhà mơ ước", cô chia sẻ.

 

Cô gái 25 tuổi xây nhà 8 tỷ sau 2 năm làm TikTok - 1

 

TikToker Huỳnh Phụng

Mới đây, TikToker Huỳnh Phụng trở thành khách mời chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, Ngọc Lan, Quốc Thuận làm MC. Tại đây, lần đầu cô tiết lộ quá khứ với nhiều sai lầm vì tuổi trẻ bồng bột, háo thắng: bỏ nhà đi bụi, nghỉ học giữa chừng và nhiều lần khiến phụ huynh lo lắng.

Năm Huỳnh Phụng 3 tuổi, bố mẹ ly hôn và cô theo bố về ở nhà nội. Đến năm lớp 9, sau khi bố tái hôn với người phụ nữ khác, Huỳnh Phụng trở về sống cùng mẹ.

“Phụng lớn lên phá lắm, vì con nít mà có ba mẹ li dị, gia đình không hạnh phúc thì hay quậy lắm. Bé Phụng lúc mười mấy tuổi là đã bỏ nhà đi bụi mấy tháng. Phụng khóa điện thoại luôn, tôi đi tìm khắp nơi suốt ngày đêm. Nó bỏ đi, tôi giống như là người chết rồi, con mình vậy sao mà mình yên ổn được. Học đến lớp 12, Phụng trốn học rồi nghỉ lúc nào không biết, tôi vẫn đóng tiền học và đưa rước bình thường. Sau phát hiện ra thì Phụng đã nghỉ nửa năm rồi. Phụng kêu ông xe ôm đóng giả làm ba để đi họp phụ huynh”, cô Lệ Chi - mẹ của Huỳnh Phụng - kể lại.

 

Cô gái 25 tuổi xây nhà 8 tỷ sau 2 năm làm TikTok - 2
 

 

MC Ngọc Lan, Quốc Thuận thăm nhà Huỳnh Phụng

Về phía Huỳnh Phụng, sau thời gian bôn ba làm nhiều công việc khác nhau từ bưng nước, bưng cơm tấm, hủ tiếu… để sống qua ngày, cô đã có nhiều chiêm nghiệm: “Tôi khuyên mọi người đừng nên làm vậy vì bỏ nhà đi bụi rất cực và hối hận, ở nhà bố mẹ nuôi rất là sướng. Thật sự bỏ đi chỉ cực thêm chứ không được gì hết. Không khéo mình sẽ hư và mất tương lai luôn”.

Sau những thăng trầm trong cuộc sống, hiện Huỳnh Phụng đã bản lĩnh, vực dậy tinh thần làm việc tích cực. Chia sẻ về cơ duyên trở thành nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng, Huỳnh Phụng cho biết cô thích xem và thực hiện những chiếc clip hài hước, được mọi người yêu thích và ủng hộ lại càng tiếp thêm động lực sáng tạo cho cô.

6 năm qua, cô miệt mài thực hiện các nội dung chia sẻ về cuộc sống, đồ ăn, mỹ phẩm, trang điểm… đăng lên nhiều nền tảng khác nhau. Sau bao nỗ lực, cố gắng, Huỳnh Phụng đã có thể xây dựng được ngôi nhà khang trang cho cả gia đình.

Tại chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, TikToker Huỳnh Phụng có dịp hé lộ cơ ngơi “khủng” 5 tầng với thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Cô tiết lộ mình là người tự tay chọn lựa thiết kế và mua sắm các vật dụng cho căn nhà này.

Cô gái 25 tuổi xây nhà 8 tỷ sau 2 năm làm TikTok - 4

Cô gái 25 tuổi xây nhà 8 tỷ sau 2 năm làm TikTok - 5

Cơ ngơi 8 tỷ đồng của Huỳnh Phụng

Là người hoạt bát và nhiều năng lượng trên mạng xã hội, nhưng đằng sau đó là một Huỳnh Phụng nhút nhát, không biết cách chia sẻ và thể hiện tình cảm với mẹ. Lắng nghe câu chuyện của hai mẹ con Huỳnh Phụng, MC Ngọc Lan từ trách đến thương, rơi nước mắt bày tỏ: “Em có biết đó là điều cực kỳ khủng khiếp với người phụ nữ. Đó là sự cô đơn của một người phụ nữ, cô đơn trong chính căn nhà của mình”.

Hiểu được những khúc mắc chưa thể tháo gỡ của Huỳnh Phụng và mẹ, trong bữa cơm gia đình, Ngọc Lan - Quốc Thuận làm cầu nối để cả hai mẹ con mở lòng, giãi bày tâm sự.

Cô gái 25 tuổi xây nhà 8 tỷ sau 2 năm làm TikTok - 6

Cô gái 25 tuổi xây nhà 8 tỷ sau 2 năm làm TikTok - 7

Huỳnh Phụng bật khóc nói lời xin lỗi mẹ

Cuối chương trình, nhờ sự động viên của MC Ngọc Lan, Huỳnh Phụng lấy hết can đảm, giãi bày nỗi lòng gửi lời xin lỗi đến mẹ. Thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của con gái, mẹ Huỳnh Phụng cũng đã vơi đi nhiều nỗi buồn và vui vẻ hơn. Trước cảnh tượng này, MC Ngọc Lan - Quốc Thuận vỡ òa cảm xúc, hạnh phúc mãn nguyện vì đã giúp hai mẹ con Huỳnh Phụng thu hẹp được khoảng cách, cả hai có thể hiểu nhau và sẻ chia nhiều hơn.

https://www.phapluatxahoi.vn/giai-tri/co-gai-25-tuoi-xay-nha-8-ty-sau-2-nam-lam-tiktok-c731a1403903.html

The CK

(Pháp Luật Xã Hội)

Top
×