Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Chương trình hẹn hò Date & Kiss bị “ném đá” vì vừa mới gặp nhau đã ôm hôn táo bạo

Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12/8 trên kênh YouTube, Date & Kiss, được gắn mác 18+, nhiều khán giả phải "nóng mặt" khi xem clip. Với lời cảnh báo về nội dung nhạy cảm, qua 2 tập phát sóng, chương trình có không ít cảnh ôm hôn nồng nhiệt giữa những người tham gia.

Ngay từ tập đầu tiên, show này đã thể hiện khả năng “câu khách” của mình khi thu về 360k lượt view trên YouTube.

Theo đó, có 3 người chơi (1 cô gái, 2 chàng trai) đến chương trình để tìm kiếm người yêu. Tuy nhiên thay vì trò chuyện thì Date & Kiss sẽ cảm nhận nhau qua… nụ hôn.

Vòng 1 - giấu mặt, cả hai anh chàng sẽ lần lượt hôn cô gái để họ cùng tìm kiếm những cảm nhận đầu tiên về đối phương.

Vòng 2, cặp đôi tháo mặt nạ và hôn nhau trong phòng kín. Một trong hai chàng trai sẽ ngồi nhìn “tình địch” chinh phục cô gái qua nụ hôn như thế nào.

Cuối cùng, cô gái sẽ lựa chọn anh chàng có nụ hôn mà mình thích nhất để hẹn hò.

TV Show - Chương trình hẹn hò Date & Kiss bị “ném đá” vì vừa mới gặp nhau đã ôm hôn táo bạo

Cảnh ôm hôn nhau trong vòng giấu mặt.

Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với cách thức chơi của Date & Kiss. Việc tìm kiếm người yêu bằng tiếp xúc cơ thể giữa những người xa lạ được đánh giá là không phù hợp với quan điểm về tình yêu chân chính đối với số đông. Bên cạnh đó, hầu hết ý kiến không chấp nhận việc phải chứng kiến cảnh thân mật của đối tượng đang tìm hiểu với một chàng trai (cô gái) khác.

“Tình yêu nào phải trò chơi. Người hay tiếp xúc thường xuyên với mình còn chưa yêu được. Còn ở chương trình này, gặp một người lạ hoắc xông đến hôn để cảm nhận rồi có quyết định hẹn hò hay không? Y như kiểu thưởng thức tiệc buffet vậy. Món nào cũng thử, không ngon thì vứt, không ăn. Cuối cùng ăn vào bụng một mớ hỗn độn. Thấy chương trình thật là lố bịch”, bạn Nguyễn Phương bình luận.

Còn bạn Trần Quý cho rằng: “Lạ. Những người chơi cũng lạ. Chẳng hiểu các bạn tham gia trò này đang nghĩ gì. 2 người bịt mặt chẳng biết nhau. Chẳng biết tính cách thế nào, chỉ nghe hai bên giới thiệu sơ sơ về bản thân. Mà chưa chắc là đã nói thật về bản thân. Có khi lại nói tốt cho mình, mặc dù mình không được như vậy. 2 người lạ ôm hôn mà chẳng biết người kia có đang bị bệnh về hô hấp hay răng miệng chẳng hạn. Lây bệnh chết”.

“Giới trẻ giờ táo bạo hơn xưa rất nhiều. Tôi không cổ suý nhưng tôi không thích cách thể hiện tình yêu như thế này, mới gặp nhau đã hôn nhau đắm đuối. Thật sự không hiểu nổi những bạn tham gia chương trình này họ đang muốn gì?”, bạn Mỹ Ly nhận xét.

Hiện chương trình Date & Kiss vẫn bị đông đảo khán giả chỉ trích.

Theo Phong Linh

(Người đưa tin)

Top
×