Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Châu Khải Phong: “Tôi cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Minh Vương”

Dư âm của trận bán kết ASIAD giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Dẫu Olympic Việt Nam không giành chiến thắng, nhưng triệu triệu trái tim người hâm mộ vẫn thầm cảm ơn các tuyển thủ và HLV Park Hang-seo đã cống hiến một trận đấu không còn gì tuyệt vời hơn.

Ngôi sao - Châu Khải Phong: “Tôi cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Minh Vương”

Ca sĩ Châu Khải Phong.

Hòa trong không khí rộn ràng ấy, ca sĩ Châu Khải Phong dù bận trình diễn nhưng vẫn “quẩy” hết mình cùng khán giả. Trước giờ lên sân khấu, vì cổ vũ quá sung nên Châu Khải Phong bị lạc giọng. Trong lúc hát hit Ngắm hoa lệ rơi, anh phải cố gắng hết sức để không hụt hơi. Nam ca sĩ còn mang lá cờ đỏ sao vàng lên sân khấu ủng hộ tinh thần đội tuyển Olympic Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo.

Ngay sau giờ diễn, Châu Khải Phong cởi phăng áo vest, ra đường đi bão cùng hàng nghìn khán giả tại TP.HCM. 

Ngôi sao - Châu Khải Phong: “Tôi cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Minh Vương” (Hình 2).

Châu Khải Phong nhiệt tình cùng khán giả cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi chia sẻ, anh là “fan ruột” của bóng đá, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam. “Dù trận đấu chiều qua kết quả không như ý, nhưng đội tuyển Olympic Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tuyệt vời tại đấu trường ASIAD 2018”, Châu Khải Phong bày tỏ cảm xúc sau trận bán kết chiều qua của U23 Việt Nam.

Ngôi sao - Châu Khải Phong: “Tôi cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Minh Vương” (Hình 3).

Ngôi sao - Châu Khải Phong: “Tôi cực kỳ ấn tượng với cầu thủ Minh Vương” (Hình 4).

Châu Khải Phong bên khán giả.

Trong dàn cầu thủ U23 Việt Nam, giọng ca xứ Nghệ cực kỳ ấn tượng với Minh Vương, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh... Châu Khải Phong cho biết, anh sẽ tiếp tục hành trình của đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận tranh giải 3 vào ngày 1/9 sắp tới.

Theo Hà Linh

(Người đưa tin)

Top
×