Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Cầu thủ thích khoe “chỗ kín” bị 12 người đẹp kiện, nguy cơ mất 3600 tỷ đồng

Mùa giải bóng bầu dục NFL (Mỹ) đang trong giai đoạn nghỉ hè và phải tới mùa thu mới trở lại, nhưng lúc này những lùm xùm hậu trường vẫn diễn ra, đáng kể nhất là scandal quấy rối phụ nữ của ngôi sao Deshaun Watson. Là tiền vệ tài năng đang khoác áo Houston Texans, Watson có sự nghiệp tươi sáng khi đã 3 mùa liền được bầu chọn vào đội hình các ngôi sao của NFL.

Cầu thủ thích khoe “chỗ kín” bị 12 người đẹp kiện, nguy cơ mất 3600 tỷ đồng - 1
 

 

Deshaun Watson dính sự cố rắc rối

Sự việc bung ra vào ngày 16/3 vừa qua, một nữ nhân viên massage ở Houston đã khởi kiện Watson với lời tố cáo Watson đã có những hành động thiếu tôn trọng đối với cô, trong đó có việc tự ý động chạm lên người cô bằng "đồ nhạy cảm" của mình và công khai gạ gẫm quan hệ. Watson phủ nhận cáo buộc này và nói anh chưa bao giờ có sự cư xử thô lỗ với phụ nữ.

Tuy nhiên chỉ một ngày sau, thêm một nữ nhân viên massage nữa đã đứng ra khởi kiện Watson, cho biết cô đã gặp Watson tại một khách sạn vào tháng 8/2020, Watson gặp cô trong trạng thái “trần như nhộng” và từ chối mặc quần áo khi được đề nghị. Nữ nhân viên massage này tố Watson đã đòi cô phải xoa bóp những “vùng nhạy cảm” và không những vậy còn quỵt nửa tiền công.

Sang ngày 18/3 có thêm một người kiện Watson, một chuyên viên massage tố cầu thủ này đã ép cô phải quan hệ trong một văn phòng hồi tháng 12/2020. Sự việc nhanh chóng lan ra khắp các mặt báo và luật sư bên công tố tiết lộ còn có thêm 7 người khởi kiện Watson nhưng yêu cầu tòa chưa công bố danh tính.

Không những thế, một tờ báo địa phương trích lời của bên công tố cho biết ngoài 12 người phụ nữ trên, còn 10 người khác cũng đang làm thủ tục để kiện Watson và cầu thủ này có thể đối mặt với tội danh hình sự. Một trong những đơn kiện tố cáo Watson đã cưỡng ép một người phụ nữ hôn mình và sau đó tìm cách đánh đập cô.

Cầu thủ thích khoe “chỗ kín” bị 12 người đẹp kiện, nguy cơ mất 3600 tỷ đồng - 3

Luật sư bên công tố của tòa án bang Texas cho biết có 12 phụ nữ đã gửi đơn kiện Watson và còn 10 người nữa đang chờ

Watson phủ nhận có quan hệ với các nguyên cáo, khẳng định đây chỉ là một âm mưu nhằm vòi tiền và thu hút sự chú ý của cánh báo chí.

Tuy nhiên luật sư bên công tố bác bỏ lập luận này, công khai cho báo chí xem tờ cam kết với các nguyên cáo mà nội dung trong đó có đoạn các nguyên cáo chỉ đòi bồi thường tiền án phí (chỉ khoảng 500 USD), nhưng Watson phải bị xử lý hình sự (tức ngồi tù).

Giải nhà nghề Mỹ NFL đã quyết định thực hiện một cuộc điều tra độc lập về Watson, đồng thời đình chỉ mọi hoạt động có liên quan đến hợp đồng của cầu thủ này. Watson đã kiếm về 24 triệu USD tiền lương sau 3 mùa giải thi đấu, và vừa qua còn gia hạn với Texans để hưởng lương 156 triệu USD (khoảng 3600 tỷ đồng) trong 4 năm tới. Nhưng nếu bị tuyên có tội, Watson sẽ không được nhận khoản tiền lương kếch xù trên, dù chỉ một xu.

https://www.phapluatxahoi.vn/the-thao/cau-thu-thich-khoe-cho-kin-bi-12-nguoi-dep-kien-nguy-co-mat-3600-ty-dong-c101a1236909.html

The CK

(Pháp luật xã hội)

Top
×