Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Ca sĩ Tuấn Hưng: Các cầu thủ U23 chơi quá hay, chỉ có một từ là "tự hào"!

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, mặc dù không chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc thế nhưng hàng ngàn cổ động viên (CĐV), người hâm mộ vẫn xuống phố như một cách động viên tinh thần thi đấu cho các cầu thủ Olympic Việt Nam.

Trên phố đi bộ Hồ Gươm, rất đông người hâm mộ đã dừng lại để cùng hòa mình vào không gian âm nhạc mà nam ca sĩ Tuấn Hưng mang lại.

Tại quán cà phê ca nhạc của gia đình mình trên phố đi bộ Hồ Gươm, nam ca sĩ Tuấn Hưng đứng trên ban công hát tặng người hâm mộ, CĐV những ca khúc về thể thao, đất nước Việt Nam. Những ca khúc sôi động ấy càng làm cho những người có mặt tại phố đi bộ Hồ Gươm thêm tự hào về tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ.

Thể thao - Ca sĩ Tuấn Hưng: Các cầu thủ U23 chơi quá hay, chỉ có một từ là 'tự hào'!

Hàng ngàn CĐV vẫn tràn xuống phố để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam (Ảnh chụp từ clip).

Sau khi “quẩy” cùng hàng ngàn CĐV dưới phố, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin cảm xúc của mình về trận đấu Olympic Việt Nam – Olympic Hàn Quốc.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ: “Thật sự lúc này, tôi cũng không biết nói gì nhiều. Buồn thì không phải, vui thì cũng không, hân hoan thì cũng không đúng nhưng cảm xúc đọng lại lúc này chắc chắn đó là tự hào.

Thể thao - Ca sĩ Tuấn Hưng: Các cầu thủ U23 chơi quá hay, chỉ có một từ là 'tự hào'! (Hình 2).

Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã thể hiện những ca khúc với người hâm mộ trên phố đi bộ Hồ Gươm.

Giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ thêm: “Một dòng máu thì bao giờ cũng đậm đặc và sự cháy bỏng từ huyết quản đều giống nhau khi cùng nhắc đến màu cờ sắc áo Tổ quốc. U23 Việt Nam thua nhưng không phải đã là hết, bởi thua thế nào và cách thua đấy diễn biến ra sao mới là điều đáng bàn. Chúng ta thua, nhưng không phải thua lép vế và không còn gì để mơ ước cho những giải đấu kế tiếp.

Thể thao - Ca sĩ Tuấn Hưng: Các cầu thủ U23 chơi quá hay, chỉ có một từ là 'tự hào'! (Hình 3).

Nam ca sĩ Tuấn Hưng thấy tự hào vì những gì mà các cầu thủ Olympic Việt Nam đã thể hiện tại giải đấu ASIAD 18.

Chúng ta đã vượt qua rất nhiều yếu tố để có thể đến được với trận tứ kết. U23 chơi như vậy là quá hay rồi. Các cầu thủ cần phải được đầu tư nhiều hơn nữa cả về tinh thần và vật chất để có thể mạnh mẽ hơn và tiếp tục cống hiến hết mình”.

Theo Thanh Lam

(Người đưa tin)

Bài mới đăng
Top
×