Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Bộ phim đề tài người lính không quân sẽ lên sóng ngày mùng 1 Tết

Trong chương trình giới thiệu về các bộ phim mới, đạo diễn Nguyễn Khải Anh tiết lộ về kịch bản phim “Yêu hơn cả bầu trời” sắp phát sóng. Phim xoay quanh 3 chàng trai Thiên (Thanh Sơn), Hải (Bình An), Lâm (Mạnh Quân) là ba học viên ưu tú của trường Sỹ quan không quân. Họ có chung tình yêu với bầu trời, ước mơ trở thành phi công để chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

Bộ phim đề tài người lính không quân sẽ lên sóng ngày mùng 1 Tết
Dàn cast nam chính của phim "Yêu hơn cả bầu trời"

Lựa chọn tên phim “Yêu hơn cả bầu trời”, bộ phim mong muốn truyền tải về cuộc sống chân thật, giàu cảm hứng về một thế hệ trẻ ưu tú, sống có lý tưởng, không kém phần lãng mạn, đẹp đẽ về tình thầy trò, tình đồng chí, đồng đội. Thông qua câu chuyện của các chiến sĩ phi công, khán giả hiểu hơn về quá trình đào tạo các học viên tại trường Sỹ quan không quân hiện nay.

Là bộ phim hiếm hoi khai thác đề tài đời sống người lính không quân, dàn diễn viên nam chính như Thanh Sơn, Bình An, Mạnh Quân bày tỏ niềm yêu thích với tuyến nhân vật mới, khó và lạ.

Bộ phim đề tài người lính không quân sẽ lên sóng ngày mùng 1 Tết
Diễn viên Thanh Sơn và diễn viên Quang Sự trong một bối cảnh quay thực tế

Diễn viên Mạnh Quân chia sẻ, vai diễn của anh trong phim là Lâm lớp trưởng. Là một người hoạt bát, đam mê bầu trời, yêu thích việc lái máy bay chiến đấu. Ngày đầu tiên quay cảnh lái bay chiến đấu anh cảm thấy hoang mang bởi chưa bao giờ nghĩ rằng mình cầm lái trong một cái vòng tròn quay hơn một phút như vậy. Trong năm 2020, Mạnh Quân cũng để lại ấn tượng với khán giả về vai diễn người lính cứu hỏa trong phim “Lửa ấm” (đạo diễn Đào Duy Phúc).

Ngoài dàn cast là các nam diễn viên điển trai, có tên tuổi thì bộ phim xuất hiện các gương mặt mới. Yêu cầu là các diễn viên mới diễn ăn nhập với các học viên tại trường.

Bộ phim “Yêu hơn cả bầu trời” có 4 tập và được phát sóng vào các ngày đầu năm mới Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Bên cạnh nội dung mới lạ, bộ phim quay bối cảnh chính vẫn là ở trường Sỹ quan Không quân 910 và Phú Yên hứa hẹn sẽ làm khán giả mãn nhãn với những thước phim đẹp.

Những năm gần đây, các bộ phim chiếu Tết của VTV đều nhận được đánh giá cao từ khán giả. Năm 2020, phim “Mùa xuân ở lại” kể câu chuyện các cô giáo “cắm bản” vùng cao mang đến cho khán giả bộ phim có cốt truyện hay, hình ảnh đẹp, chân thực, bối cảnh quay mới lạ. Cốt truyện phim kể cô giáo Hòa (diễn viên Lương Thu Trang) quyết định gác lại chuyện tình yêu với Ngọc (diễn viên Tô Dũng) để đăng ký dạy học vùng cao nhằm tìm kiếm suất biên chế sau 3 năm trở về. Nhưng cuộc sống vùng biên ải không hề dễ dàng, và câu chuyện tình yêu giữa cô giáo Hòa và anh bộ đội biên phòng Nghĩa (diễn viên Huỳnh Anh) cùng tình cảm với những học trò nhỏ miền sơn cước đưa cô tới quyết định “Mùa xuân ở lại”.

https://phapluatxahoi.vn/bo-phim-de-tai-nguoi-linh-khong-quan-se-len-song-ngay-mung-1-tet-224356.html

Theo Mộc Miên 

(Pháp luật Xã hội)

Top
×