Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

Bố của cầu thủ U23 Quang Hải: Chúng tôi có một niềm tin!

Vào 16h hôm nay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầy kịch tính với đội tuyển U23 Hàn Quốc. Cho đến thời điểm này, người hâm mộ trên khắp cả nước đã chuẩn bị sẵn tinh thần cổ vũ, “tiếp lửa” cho đội tuyển nước nhà.

Thể thao - Bố của cầu thủ U23 Quang Hải: Chúng tôi có một niềm tin!

Ông Nguyễn Quang Thuần - bố của cầu thủ Quang Hải chia sẻ với PV.

Trước khi trận đấu đầy kịch tính được diễn ra, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với phụ huynh của cầu thủ Quang Hải.

Nói về chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Syria, ông Nguyễn Quang Thuần cho biết: “Khi đội tuyển Việt Nam giành vé vào bán kết, tôi cũng như mọi người trong gia đình đều cảm thấy rất vui mừng. Không cụm từ gì có thể diễn tả được. Cả gia đình không thể ngủ được đêm đó”.

Ông Thuần cho biết, cả gia đình ông sẽ theo dõi trận đấu U23 Việt Nam – U23 Hàn Quốc bình thường tại nhà, mọi người cùng đến xem để cổ vũ.

Cũng chia sẻ thêm về trận đấu chiều nay, ông Nguyễn Quang Thuần bày tỏ: “Chúng tôi, những người phụ huynh có con thi đấu trong đội tuyển cũng như những người hâm mộ khác đều có một niềm tin. Niềm tin chiến thắng!”.

Thể thao - Bố của cầu thủ U23 Quang Hải: Chúng tôi có một niềm tin! (Hình 2).

Tất cả người hâm mộ trái bóng tròn Việt Nam, đều mong muốn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu hết mình, mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Tương tự như bố của Quang Hải, ông Nguyễn Văn Tạo (bố của tiền đạo Văn Toàn) cho biết, ông và cả gia đình đã chuẩn bị tinh thần cổ vũ cho con trai và đội tuyển U23 Việt Nam trong chiều nay. Dành lời chúc cho các cầu thủ U23, ông Tạo nói: “Tôi chúc cho các cầu thủ U23 Việt Nam và ban huấn luyện đá giành chiến thắng, mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Theo Thanh Lam

(Người đưa tin)

Top
×