Đăng ký
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng truy cập bằng 3G hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.

11 bí mật thú vị về Á hậu dẫn đầu bình chọn ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Này 10/10, trên trang fanpage của cuộc thi Miss Grand International có đăng tải 152 bức ảnh chân dung của 76 thí sinh tham dự (mỗi thí sinh sẽ có 2 bức ảnh) đồng thời thông báo về cách thức tính điểm cho Top 9 thí sinh có lượt yêu thích và chia sẻ cao nhất. Top 9 thí sinh có ảnh chân dung được tương tác cao nhất chia theo từng khu vực: Châu Á 3 đại diện, Châu Mỹ 3 đại diện, nhóm Châu Phi và châu Âu 3 đại diện sẽ được BTC chọn ra để thực hiện bộ ảnh với trang phục áo tắm tại Chatrium Hotel Royal Lake Yangon.

Ngôi sao - 11 bí mật thú vị về Á hậu dẫn đầu bình chọn ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018

Bùi Phương Nga gởi lời cảm ơn công chúng ủng hộ cô

Sau khi biết thể lệ cuộc thi, người hâm mộ Việt Nam lập tức phát động chiến dịch tăng lượt yêu thích và chia sẻ cho Á hậu Bùi Phương Nga và đã tạo được “làn sóng” truyền thông tích cực. Các người đẹp Việt cũng đồng loạt chia sẻ và kêu gọi ủng hộ đại diện Việt Nam như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang... và các thí sinh của HHVN 2018.

Hiện tại đại diện Việt Nam đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 42,000 lượt yêu thích và gần 302,000 lượt chia sẻ, ngay sau Phương Nga là đại diện đến từ Indonesia với 21,000 lượt yêu thích và 117,000 lượt chia sẻ. Xếp thứ 3 là đại diện của nước chủ nhà Myanmar với 14,000 lượt yêu thích và 30,000 lượt chia sẻ. 3 thí sinh có lượt tương tác “khủng” nhất đều đến từ khu vực châu Á nên cuộc chiến ngày càng gay cấn khi con số được thay đổi liên tục.

Nếu vẫn giữ vững thành tích này, có lẽ cơ hội lọt vào Top 9 ảnh chân dung của Phương Nga không quá khó khăn. Biết tin được khán giả quê nhà ủng hộ nhiệt tình, Phương Nga cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho cô cùng lời hứa sẽ nỗ lực hết mình tại cuộc thi.

Những ngày vừa qua, các thí sinh của Miss Grand International chủ yếu tập luyện và tổng duyệt cho đêm thi Trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào tối ngày 12/10. Thí sinh chiến thắng giải thưởng phụ này sẽ được công bố chính thức vào đêm chung kết và có cơ hội lọt vào Top 10 chung cuộc Miss Grand International. Phần thi Trang phục dân tộc sẽ được livestram trên trang fanpage Miss Grand International vào tối ngày 12/10.

Nàng Á hậu cởi mở, vui vẻ

Không đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga vẫn chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Á hậu 1 được đánh giá cao từ những vòng đầu nhờ gương mặt khả ái mang nét dịu dàng, cùng thân hình đẹp. Qua lời bạn bè, Phương Nga ngoài đời dễ gần, cởi mở và vui vẻ.

Bùi Phương Nga là Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân. Ngoài thành tích học tập đáng nể cô còn có năng khiếu nhảy, múa đương đại. Suốt 12 năm học phổ thông, Phương Nga là học sinh giỏi, lên Đại học chuyên ngành Tài chính cô luôn là một sinh viên học tốt, là cán bộ lớp gương mẫu.

Khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018, cô gái sinh năm 1998 ngay lập tức trở thành gương mặt được chú ý vì sở hữu nhan sắc trong sáng, nhẹ nhàng.

Bùi Phương Nga từng tham gia đội tuyển nhảy, giành giải Á quân cuộc thi Tài năng của trường nên đó cũng là bộ môn năng khiếu mà cô mang đến phần thi Tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô chia sẻ, đó là bộ môn bản thân cô rất yêu thích và bắt đầu luyện tập từ năm 7 tuổi qua mạng internet, bạn bè.

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong quá trình dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 1 Bùi Phương Nga là một trong những thí sinh có khả năng catwalk tốt nhất. Cô còn có một cái tên thân mật mọi người hay gọi đó là Tuệ Anh...

Có nền tảng giáo dục tốt, từng tham gia nhiều hoạt động đoàn hội, cộng đồng, thành thạo ngoại ngữ, Bùi Phương Nga đã sớm tích lũy cho bản thân nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết.

Ngôi sao - 11 bí mật thú vị về Á hậu dẫn đầu bình chọn ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 (Hình 2).

Bùi Phương Nga thường gọi là Bùi Tuệ Anh, sở hữu nhiều nickname.

11 bí mật về Á hậu Bùi Phương Nga

1. Tên thường gọi là Bùi Tuệ Anh. Sở hữu nhiều nickname như "Nga Cà Bông", "bông hậu", "hoa khôi kép".

2. Ước mơ trở thành giảng viên tại ngôi trường đang theo học - ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội. Ước mơ kỳ quặc nhất từng có là trở thành người giúp việc để thỏa "đam mê" trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện là sinh viên năm 3 chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân.

3. Thích nhảy múa và bắt đầu luyện tập từ năm lớp 7. Từng giành giải Á quân cuộc thi Tài năng của trường và tham gia Đội văn nghệ ĐH Kinh tế quốc dân.

4. Làm mẫu ảnh thời trang từ hồi cấp 3 cho bạn bè thân thiết, thường xuất hiện trên bìa báo. Rất thích thời trang nên thường dành thời gian theo dõi outfit hàng ngày của các người mẫu nổi tiếng.

5. Trang phục yêu thích là quần jeans, áo phông. Đôi lúc đi chơi hay thích điệu sẽ "đổi gió" bằng những chiếc váy thướt tha.

6. Tự tin nhất ở làn da "chai lì" với khói bụi, mụn nhọt. Phục bản thân nhất ở điểm "ăn cả thế giới" cũng không phát phì.

7. Thói quen biết là xấu nhưng không bỏ được là xem phim quá nhiều, dù mắt cận nặng. Đặc biệt yêu thích thể loại "bạo lực", kinh dị, "máu me".

8. Điều "điên rồ" nhất từng làm là phóng xe máy 80 km/h vào giờ cao điểm buổi sáng trong một ngày bỗng nhiên thấy chán.

9. 7 công việc đầu đời là nhổ tóc bạc cho cha mẹ, bán hàng cho chú, dọn nhà cho bạn, bán ốp điện thoại online, làm nail, bán bóng bay ở Hồ Gươm (Hà Nội), mẫu ảnh. Lần đầu tiên tự kiếm ra tiền là lớp 10 làm mẫu ảnh cho shop thời trang của người quen, được trả cát-xê 400.000 đồng.

10. Đoán mình F.A suốt 19 năm bởi cao 1,73 m, khó chiều, mang tính thù dai đặc trưng của cung Bọ cạp.

11. Mẫu bạn trai lý tưởng là hơn khoảng 4 tuổi, nam tính, chín chắn, vui tính.

Theo Ngọc Anh (tổng hợp)

(Người đưa tin)

Top
×